Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

BAO BÌ GỐI LÁ ĐINH LĂNG MỚI - ĐẸP HƠN SANG TRỌNG HƠN

Quà dành cho bé
BAO BÌ GỐI LÁ ĐINH LĂNG RẤT PHÙ HỢP LÀM QUÀ TẶNG

 Hi bạn,

Từ lâu, Gối Lá Đinh Lăng đã trở thành người bạn thân thương và gần gũi của mỗi gia đình Việt Nam. Gối lá đinh lăng không chỉ âm thầm tận tụy chăm sóc giấc ngủ cho cả gia đình bạn có một giấc ngủ sâu, ngon giấc, đảm bảo phục hồi sức khẻo sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi, mà còn đem lại mùi hương thơm tự nhiên quyến rũ như mang cả thiên nhiên vào phòng ngủ nhà bạn.

Từ những chiếc lá đinh lăng thơm tho mềm mại của cây đinh lăng quý giá, hơn ai hết, Gối Lá Đinh Lăng hiểu rằng giấc ngủ là vô cùng quan trọng đối với cả gia đình bạn, đặc biệt là đối  với người già và em bé. Chính vì thế mà trong suốt nhiều năm qua Gối Lá Đinh Lăng luôn là người bạn sát cánh bên gia đình bạn, từng giờ từng phút.

Gối Lá Đinh Lăng hiểu rằng: bạn sẽ không bao giờ giữ bí quyết có giấc ngủ ngon cho riêng gia đình mình, mà bạn còn luôn luôn muốn chia sẻ bí quyết đó cho bạn bè và những người thân yêu khác nữa. Bí quyết này sẽ là món quà vô giá đối với bạn bè và người thân của bạn. Chính vì lý do đó, gối lá Đinh lăng đã cho ra đời dòng sản phẩm gối lá đinh lăng cao cấp với bao bì mẫu mã đẹp hơn, sang trong hơn rất thích hợp cho bạn làm quà tặng cho những người thân yêu của mình.

gối đẹp cho bé yêu
MẦU SẮC TRANG NHÃ, KIỂU DÁNG SANG TRỌNG

Màu sắc chủ đạo được sử dụng là màu xanh lá cây mát mẻ và êm dịu xen lẫn màu đỏ ấm áp nồng nàn. Kích thước bao bì nhỏ gọn, chắc chắn đảm bảo cho việc vận chuyển đi xa. Hai sản phẩm gối trẻ em được yêu thích nhất được đóng trong hộp có size lần lượt là: 40 cm x 30 cm x 3 cm và 25 cm x 35 cm x 2,5 cm. Ruột gối và áo gối được hút chân không để tiết kiệm diện tích và bảo quản trong thời gian tối đa không sợ bị ẩm mốc.

Với những ưu điểm vượt trội nhất, công dụng tối ưu nhất, dịch vụ tận tình nhất, Gối Lá Đinh Lăng An Phúc sẽ luôn là người bạn thân thiết nhất của mỗi gia đình Việt Nam.


GỐI LÁ ĐINH LĂNG – Chăm Sóc Giấc Ngủ Cho Cả Gia Đình Bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét