Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

TẶNG 500 ĐÈN LỒNG CHO BÉ YÊU NHÂN DỊP TẾT TRUNG THU

MÚA LÂN ĐÊM TRUNG THU

Bạn Thân Mến,

Tôi nghĩ là không phải là tình cờ mà bạn đang đọc những dòng này. Nếu bài viết này lay động tâm hồn bạn, đó là bởi vì bạn xứng đáng nhận được những điều tuyệt vời nhất và bạn hiểu rằng không một bông tuyết nào lại tình cờ rơi xuống sai chỗ cả.


Trung thu này bạn định dành tặng cho đứa con thân yêu của mình món quà bất ngờ gì đây?

Đối với người Việt chúng ta thì việc dành tặng cho người thân một món quà đặc biệt vào tết trung thu là một việc làm đầy ý nghĩa, với những đứa con thân yêu của mình thì việc đó càng ý nghĩa hơn gấp nhiều lần.


Các bậc cha mẹ hiện nay luôn bị vướng mắc bởi vấn đề nên tặng quà gì cho con cái nhân dịp tết Trung thu. Hầu như băn khoăn này đều có thể là nguyên nhân chính khiến các bậc cha mẹ cảm thấy việc chọn quà cho con mình thật khó khăn.

RƯỚC ĐÈN TRUNG THU

Nói đến tết Trung thu là phải nói đến lồng đèn, thứ không thể thiếu để các em đi rước trăng. Cứ mỗi dịp Trung thu về, người ta thường tổ chức cho các em cùng nhau rước đèn đi khắp thôn, xóm, khu phố trong đêm trung thu. Dù cho dòng chảy cuộc sống có trôi thật nhanh với những biến đổi không ngừng, Trung Thu vẫn mãi là dịp để lòng người cùng lắng đọng lại, trao cho nhau những yêu thương.

Góp phần thắp lên ngọn lửa yêu thương đó, Gối Lá Đinh Lăng xin tặng ngay đèn lồng Trung thu cho 500 phụ huynh đầu tiên mua gối lá đinh lăng nhân dịp tết Trung thu này. Vậy là tết Trung thu này, bé vừa có gối lá đinh lăng thơm mát nâng niu giấc ngủ, lại vừa có đèn lồng cùng bạn bè vui khắp phố phường.



Chúc bạn và gia đình một tết Trung thu an lành, hạnh phúc!


GỐILÁ ĐINH LĂNG – Giấc ngủ ngon cho gia đình bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét