Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

BA LÝ DO BA MẸ NÊN CHỌN GỐI LÁ ĐINH LĂNG CHO BÉ YÊU

Ba mẹ nên chọn gối lá đinh lăng cho bé yêu vì 3 lý do sau
Ba Lý Do Ba Mẹ Nên Chọn Gối Lá Đinh Lăng Cho Bé Yêu

Ba Mẹ thân mến,

Ngày nay, Gối Lá Đinh Lăng đã không còn quá xa lạ đối với nhiều ba mẹ. Tuy nhiên, nếu như ba mẹ nào chưa được biết đến chiếc gối ‘kì diệu’ này thì hãy thử gõ cụm từ “Gối Lá Đinh Lăng” trên thanh công cụ tìm kiếm của Google,  chắc chắn bạn sẽ kinh ngạc với 413.000 kết quả trả về chỉ trong 0,67s. Điều này cho thấy sản phẩm này đang được rất rất nhiều người quan tâm.

Vậy, chiếc gối này có gì mà HOT quá vậy? Tại sao ba mẹ nên chọn gối lá đinh lăng cho bé yêu nhà mình? Ba mẹ cùng tìm hiểu 3 nguyên nhân chính sau nhé

Theo kinh nghiệm từ ngàn xưa của ông cha ta truyền lại lá cây đinh lăng có rất nhiều tác dụng như: ăn sống chữa lạnh bụng, ngộ độc, nôn mửa, sắc lấy nước uống để trừ ho, lợi sữa…Ngoài ra, ông cha ta còn dùng lá cây khô lót dưới giường để giúp an thần, tạo giấc ngủ sâu. Dựa trên những kinh nghiệm dân gian lưu truyền kết hợp khoa học kỹ thuật hiện đại chiếc gối làm từ lá cây đinh lăng đã được ra đời. Những tác dụng của gối lá đinh lăng có thể kể đến như:

Thứ nhất, Gối Lá Đinh Lăng giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ: Các tinh chất của lá đinh lăng như 13 loại acid amin, vitamin nhóm B sẽ được giữ nguyên sau quá trình phơi khô, có tác dụng ổn định hoạt động của các noron thần kinh (chủ yếu là ở vỏ của não bộ), thông kinh lạc giúp người dùng dễ dàng đi vào giấc ngủ và ngủ sâu giấc hơn, đặc biệt thích hợp với trẻ nhỏ và người già.

Thứ hai, Gối Lá Đinh Lăng hỗ trơ trị dứt điểm tình trạng mồ hôi trộm ở trẻ nhỏ: Các nhà khoa học đã chứng minh được khả năng điều hòa thân nhiệt, bổ khí huyết và đẩy lùi chứng phát mồ hôi vô căn ở trẻ nhỏ. Từ đó, ba mẹ cũng giúp bé phòng được các bệnh viêm nhiễm đường hô hấp, viêm phổi và sốt.

Đặc biệt Gối Đinh Lăng còn có công dụng khử mùi mồ hôi và lưu lại trên tóc và da bé mùi thơm dịu nhẹ suốt cả ngày.

Bạn Cần TƯ VẤN Kỹ Hơn Về Sản Phẩm, Vui Lòng Để Lại Số Điện Thoại, Chúng Tôi Sẽ Gọi Lại Để Tiết Kiệm Tiền Cho Bạn hoặc gọi ngay số hotline 0903.761.387 để được tư vấn nhanh nhất nhé!




0 nhận xét:

Đăng nhận xét